Pallet gỗ đẹp và bền nhất hiện nay

Các loại kệ pallet gỗ được ứng dụng rất phổ biến hiện nay, vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chi phí thấp, tính linh hoạt cao và đa dạng, thân thiện với môi trường… Vậy, liệu bạn đã biết địa chỉ uy tín để mua các pallet gỗ hay các sản phẩm lưu trữ kho hàng chất lượng cao, giá phải chăng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi và giải đáp qua bài viết dưới đây.

Các loại kệ pallet gỗ có tính ứng dụng đa dạng và linh hoạt

Các loại pallet gỗ

Pallet gỗ được cấu tạo từ những thanh hoặc tấm gỗ dài được đặt trên, giữa, dưới, nối liền với nhau. Pallet có cấu trúc chắc chắn, bề mặt phẳng, gồm những loại phổ biến sau:

  • Pallet gỗ thông: Bề mặt loại pallet này trơn bóng, sáng đẹp và ít gây trầy xước, là sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, có thể được ứng dụng trong lĩnh vực nội thất. Tuy nhiên, pallet gỗ có nhược điểm là thoát nước chậm, dễ phát sinh nấm mốc nếu đặt trong môi trường ẩm mốc.
  • Pallet gỗ keo hay pallet gỗ tràm: Khả năng thoáng khí tốt, giá thành rẻ.
  • Ngoài ra, còn có các loại kệ pallet gỗ khác như pallet gỗ 2 hướng nâng, pallet gỗ 4 hướng nâng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau của công ty, doanh nghiệp.

Các loại kệ pallet gỗ phổ biến hiện nay

Ứng dụng các loại pallet gỗ

Các loại kệ pallet gỗ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn:

  • Lĩnh vực xuất khẩu/logistic: Pallet gỗ được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp sắp xếp, bảo vệ hàng hóa đồng thời giúp việc bốc xếp được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Lưu trữ trong kho hàng: Pallet gỗ giúp tối ưu không gian hiệu quả vì chúng có thể xếp chồng lên nhau, được sử dụng để lưu trữ hàng hóa trong kho hàng.
  • Bên cạnh đó, pallet gỗ cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất. Sản phẩm có thể được dùng để tạo thành giường gỗ, kệ sách, hàng rào, bàn ghế… giúp tô điểm không gian sống.

Pallet gỗ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Ưu điểm các loại pallet nhựa

  • Các loại kệ pallet gỗ có trọng lượng khá nhẹ, có thể xếp chồng lên nhau, phù hợp để vận chuyển, đóng gói hàng hóa xuất khẩu sang nước ngoài, đặc biệt có thể dễ dàng điều chỉnh theo kích thước khách hàng yêu cầu.
  • Pallet gỗ có giá thành sản xuất rẻ, dễ dàng sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc.
  • Pallet gỗ rất thân thiện với môi trường, có thể tái chế dễ dàng.

Pallet gỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Địa chỉ mua các loại kệ pallet gỗ chất lượng nhất

Trên đây là những thông tin cơ bản về các loại kệ pallet gỗ, ưu điểm và tính ứng dụng của chúng. Công ty CP Phân Phối Công Nghiệp T&C tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lưu trữ hàng hóa trong kho, với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm pallet gỗ của chúng tôi không chỉ bền, chắc mà còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C

Số 6A ngõ 49 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: Mr Tuan TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E] leanhtuan@t-cid.com

[W]: vielog.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *