Giới thiệu các loại pallet kho hàng

Pallet là gì? Giới thiệu các loại pallet kho hàng

Giới thiệu Pallet kho hàng  –  Thời đại công nghiệp phát triển hiện nay, nhu cầu vận chuyển và lưu trữ hàng hóa ngày càng tăng cao. Pallet kho hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động lưu trữ hàng hóa. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn về pallet? Lợi ích của pallet? Có những loại pallet phổ biến nào? … Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Pallet là gì?

Pallet hay còn được gọi là giá kệ lưu trữ hàng hóa, một thiết bị có dạng phẳng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt,… được sử dụng chính để nâng đỡ hàng hóa, giúp việc vận chuyển, quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Pallet là giá kệ lưu trữ hàng hóa được làm từ vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt

Pallet cũng được dùng kèm với xe đẩy pallet, giúp di chuyển hàng hoá được để phía trên pallet từ vị trí này sang vị trí khác thuận tiện và dễ dàng.

2. Lợi ích của pallet kho hàng lưu trữ hàng hóa

Công dụng chính là giúp việc vận chuyển, lưu trữ, và bảo quản hàng hóa trở nên dễ dàng hơn nên pallet được dùng rất rộng rãi:

  • Ổn định hàng hóa để khi xe nâng dễ dàng nâng hạ hàng hóa lên xe container hay pallet được an toàn, tránh va chạm với hàng hóa
  • Hạn chế hàng hóa tiếp xúc với ẩm mốc dưới mặt đất, làm ảnh hưởng đến một số hàng hóa đặc trưng.
  • Sử dụng pallet để xếp hàng hóa theo từng kiện, từng nhóm sẽ đỡ cồng kềnh, giúp vận chuyển hàng hiệu quả hơn, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian

Lợi ích khi sử dụng pallet lưu trữ hàng hóa

3. Giới thiệu các loại pallet kho hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pallet, phổ biến nhất là các loại pallet nhựa

các loại kệ pallet gỗ, pallet con lăn…. mỗi loại sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau. Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa và nhu cầu sử dụng pallet mà ta sẽ có các loại pallet khác nhau. T&C xin giới thiệu các loại pallet kho hàng dưới đây:

  • Các loại kệ pallet gỗ: Loại pallet được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Pallet gỗ thường dùng cho các loại hàng hóa có khối lượng nhẹ và vừa. Loại này có giá thành rẻ và đáp ứng được yêu cầu vận chuyển hàng hóa.

Giới thiệu các loại pallet kho hàng

  • Pallet sắt: Pallet sắt có độ cứng, độ bền rất cao, cao nhất trong các loại pallet, khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 2 tấn/pallet
  • Pallet nhựa: Được sản xuất từ nhựa cứng, tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường. Do có bền dẻo cao, không bị mối mọt, cong vênh, gỉ sắt như pallet gỗ, pallet sắt nên pallet nhựa được dùng rất phổ biến.

Pallet nhựa có độ bền cao, không bị gỉ, mối mọt

Một số loại pallet khác nhưng ít phổ biến như: pallet tiêu chuẩn châu Âu,pallet tiêu chuẩn ISO,…

4. Địa chỉ mua các loại pallet kho hàng uy tín, chất lượng

Trên thị trường ngày này có nhiều đơn vị cung cấp các loại pallet kho hàng  nhưng Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C sẽ là đơn vị hàng đầu cho bạn vì: 

  • Chất lượng sản phẩm: công ty T&C luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm đều được sản xuất từ các vật liệu và quy trình tốt nhất 
  • Đa dạng sản phẩm: Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng 
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất cho số tiền bạn bỏ ra 
  • Dịch vụ hậu mãi về sau: Công ty T&C cam kết cung cấp dịch vụ về sau cho khách hàng, bao gồm lắp đặt, bảo trì. Chúng tôi lưu sẵn lòng khi khách hàng cần. 

Để mua kệ pallet con lăn uy tín chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C

Số 6A ngõ 49 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: Mr Tuấn TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E]: leanhtuan@t-cid.com

[W]: vielog.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *