Xe nâng tự hành STILL

Trong các công xưởng hay nhà kho, việc sử dụng xe nâng tự hành được đánh giá là giải pháp tối ưu cho công nhân làm việc một cách chính xác và thuận tiện hơn. Vậy cụ thể xe nâng tự hành là gì? Có đặc điểm, cấu tạo ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Lựa chọn xe nâng tự hành cho hoạt động tại nhà máy

  1. Đặc điểm của xe nâng tự hành

Có thể hiểu đơn giản xe nâng tự hành AGV là một thiết bị được thiết kế với khả năng di chuyển mà không cần người điều khiển trực tiếp, thực hiện việc nâng hạ hàng hóa dễ dàng và tiện lợi.

Tính năng tự động hóa của xe nâng

Hỗ trợ việc nâng hạ hàng hóa nhanh chóng 

Mọi hoạt động đều được thực hiện tự động bởi cảm biến được gắn trên xe và điều khiển thông qua hệ thống máy tính từ xa. Thiết kế của xe nâng tự hành thường nhỏ gọn, dễ dàng tiếp cận các khu vực thi công hay nhà kho, nhà xưởng chật hẹp một cách dễ dàng.

Với những đặc điểm thông minh và hiện đại, dòng xe này được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật và sản xuất. 

   2. Lợi ích khi sử dụng xe nâng tự hành

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và làn sóng tự động hóa ngày càng được chú trọng, việc sử dụng những thiết bị hiện đại như xe nâng tự hành là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc đáng kể. Cụ thể những lợi ích xe nâng tự hành mang lại như sau:

  • Giảm chi phí vận hành và áp lực làm việc cho nhân công
  • Đảm bảo độ an toàn trong lao động, mang lại sự chuyên nghiệp.
  • Khả năng tích hợp linh hoạt, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau 
  • Động cơ vận hành êm ái, đảm bảo hoạt động ổn định
  • Tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường.

Xe nâng tự hành giúp giảm thiểu chi phí nhân công

   3. Mua xe nâng tự hành ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, Công ty CP Phân Phối Công Nghiệp T&C là đơn vị phân phối các dòng xe nâng chính hãng nói chung và xe nâng tự hành AGV nói riêng. Với đầy đủ các dịch vụ tư vấn, bảo hành, hậu mãi, bảo dưỡng sửa chữa đi kèm và giao hàng nhanh chóng, Công ty CP Phân Phối Công Nghiệp T&C đã có được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ ngay để được ưu đãi quý vị nhé!

Mr Tuan TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E]: leanhtuan@t-cid.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *