Robot Nâng Hàng Tự Động

Giải Pháp Hiệu Quả Cho Quy Trình Vận Chuyển Và Lưu Kho

Robot nâng hàng tự động sử dụng rộng rãi ở xưởng sản xuất hàng hóa

Robot nâng hàng tự động là một loại thiết bị máy móc được sử dụng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất. Loại robot này được cho là một giải pháp tự động lắp ráp và nhà kho thông minh. Thiết bị giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất so với các phương pháp vận chuyển truyền thống. Dưới đây là những lợi ích mà loại robot này mang lại.

  • Robot nâng hàng tự động giúp làm giảm chi phí nhân công

Robot tự động giúp giảm chi phí nhân công bốc xếp hàng hóa

Robot nâng hàng tự động có thể chuyển hàng hóa với khối lượng lớn mà sức người khó làm được. Đáng chú ý là loại robot này còn có thể hoạt động độc lập mà không cần đến sự can thiệp của con người. Cho nên robot tự động nâng hàng là một giải pháp tốt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công.

  • Robot làm việc giúp an toàn tuyệt đối

Robot nâng hàng hoạt động dựa trên nguyên tắc lập trình sẵn có độ chính xác cao

Robot nâng hàng hoạt động dựa trên nguyên tắc được lập trình sẵn với độ chính xác cao. Điều này đảm bảo mang đến sự an toàn cao trong sản xuất hàng hóa. Các loại cảm biến của robot tự động còn có khả năng phát hiện ra vật cản trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu. Robot nâng hàng tự động rất hữu dụng với môi trường độc hại như: môi trường hóa chất, môi trường quá nóng hoặc quá lạnh….

  • Robot nâng hàng giúp nâng cao hiệu suất lao động

Robot nâng hàng có thể hoạt động 24/7

Robot tự động nâng hàng hoạt động liên tục 24/7 với độ chính xác cao. Điều này nằm đảm bảo quá trình vận chuyển sẽ không xảy ra một lỗi sai sót nào. Vậy nên loại robot này có thể giúp cho doanh nghiệp tối ưu được năng suất lao động. Đặc biệt là khi kết hợp robot nâng hàng với băng tải, hệ thống băng tải thông minh, những giải pháp tự động hóa và giải pháp phân loại.

  • Có thể dễ dàng thay đổi và mở rộng Modul

Hầu hết các robot nâng hàng tự động đều có thể thay đổi về modul để đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng. Cụ thể:

Robot nâng hàng có thể thay đổi về modul

  • Có thể nâng cấp hoặc giảm tải trọng của robot.
  • Có thể thay đổi quãng đường di chuyển của Robot.
  • Robot tự động nâng hàng còn có thể được sử dụng vào hệ thống kho hàng thông minh, kho hàng tự động. Đây chính là chiến lược được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư.

Có thể nói robot nâng hàng tự động là một thiết bị vô cùng hữu ích dành cho doanh nghiệp. Loại robot này được sử dụng phổ biến ở các nhà máy sản xuất hàng hóa. Đây được cho là một giải pháp hiệu quả cho quy trình vận chuyển và lưu kho.

THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C

Số 6A ngõ 49 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: Mr Tuan TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E]: leanhtuan@t-cid.com

[W]: vielog.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *