Hệ thống logistics STILL

Lợi ích khi sử dụng hệ thống logistics Still

Hệ thống Logistics Still ngày nay được áp dụng rất phổ biến trong quá trình sản xuất kinh doanh. Hệ thống xe nâng tự động Still mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sản xuất hàng hóa. Giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tăng cường sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp. 

Logistics Still mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Hệ thống Logistics Still giúp gia tăng năng suất 

Trước khi hệ thống Logistics Still chính thức ra mắt thì tất cả các công đoạn xử lý vật liệu đều thực hiện bằng tay. Việc xử lý bằng tay đã khiến cho nhiều công nhân có nguy cơ bị thương vì phải vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa từ nơi này sang nơi khác trong nhiều giờ. Mặc dù vẫn có sự hỗ trợ của xe đẩy hàng, tuy nhiên đa phần công việc vẫn thực hiện theo phương pháp thủ công.

Logistics Still giúp hỗ gia tăng năng suất làm việc

Sự ra đời của xe nâng hàng tự động góp phần hỗ trợ cho nhân công không phải mang vác những hàng hóa lớn. Hệ thống xe nâng tự động Still góp phần làm tăng năng suất làm việc. Đồng thời giúp tiết kiệm được chi phí lao động cho doanh nghiệp. Việc vận chuyển và giao hàng trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Logistics Still giúp đảm bảo sự an toàn trong lao động

Việc nâng, khiêng hàng hóa cồng kềnh, nặng hoặc không đúng cách sẽ dễ gây tai nạn trong lao động. Khi các công việc vận chuyển được làm thủ công bằng sức người dễ khiến cho công nhân bị kiệt sức. Điều này có thể khiến cho người công nhân bị thương trong lao động.

Hệ thống Logistics Still giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất

Bằng việc đưa vào hệ thống Logistics Still trong sản xuất sẽ góp phần đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Giúp tối đa hóa công suất kho

Một trong những lợi thế mà hệ thống Logistics Still cho công nhân sản xuất trong ngành logistics hiện nay là tối đa hóa diện tích. Hệ thống cung cấp cho nhà sản xuất, quản lý kho những giải pháp hiệu quả. Tối uwy hóa kho bãi, sắp xếp hợp lý góp phần giảm chi phí liên quan đến các hoạt động kho bãi và lưu trữ hàng hóa.

Logistics Still giúp tối ưu hóa không gian kho bãi

Với những tính năng đặc biệt hệ thống xe nâng hàng có thể nâng hàng hóa tới những khu vực rất cao. Đảm bảo an toàn khi sắp xếp hàng hóa, đồng thời giúp tiết kiệm được nhiều không gian kho bãi. Bên cạnh đó hệ thống còn giúp chúng ta di chuyển hàng hóa giữa các không gian chật hẹp một cách dễ dàng.

Có thể nói, hệ thống Logistics Still là một giải pháp tuyệt vời dành cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất hàng hóa và xử lý kho bãi. Hệ thống giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình sản xuất. Giúp tối ưu hóa không gian kho bãi chứa hàng hóa cho doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C

Số 6A ngõ 49 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: Mr Tuan TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E] leanhtuan@t-cid.com

[W]: vielog.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *