Các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp phổ biến hiện nay

Các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp phổ biến hiện nay

Việc đầu tư các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp rất quan trọng nhằm lưu trữ, sắp xếp, quản lý hàng hóa hiệu quả hơn. Tuy nhiên, Hiện nay có khá nhiều hệ thống kệ kho hàng có kết cấu khác nhau, khiến bạn khó lựa chọn.

Trong bài viết này, T&C sẽ giới thiệu một số thông tin về ưu điểm, phân loại giá giá kệ kho hàng để quý khách có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm tối ưu chi phí và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

1. Ưu điểm của các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp

Các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp được làm từ nhiều chất liệu như sắt, thép,… Giá kệ kho hàng mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong quá trình lưu trữ, bảo quản hàng hóa như:

  • Giá kệ kho hàng dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho. Từ hàng hóa có khối lượng nhẹ đến nặng. 
  • Giá kệ trong kho hàng công nghiệp giúp cho việc sắp xếp hàng hóa gọn gàng và thuận tiện hơn.

Các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp phổ biến hiện nay

  • Thuận tiện hơn trong việc xuất nhập hàng hóa: Kho hàng giá kệ được phân loại theo từng tầng, kệ nhỏ tăng dần. Hàng hoá được sắp xếp riêng biệt trên mỗi tầng, kệ và pallet.
  • Định vị hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng: Do có tem nhãn tích hợp với việc áp dụng phần mềm quản lý kho. Bạn có thể tìm kiếm vị trí của hàng hoá dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Giá kệ bảo vệ hàng hóa khỏi nguy cơ hư hỏng, ảnh hưởng của thời tiết,…

2. Phân loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp

Tùy vào lượng hàng hóa, nhu cầu sử dụng, quy mô kho hàng mà giá kệ sẽ có thiết kế khác nhau để đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Tại Miền Bắc, giá kệ T&C hiện đang cung cấp các loại kho hàng cụ thể dưới đây: 

  • Giá kệ hạng nhẹ (lỗ đa năng)

Kệ hàng nhẹ hay còn được gọi là kệ v lỗ đa năng là giá kệ hạng nhẹ được sử dụng lắp đặt phổ biến trong các kho hàng vừa và nhỏ như kho lưu trữ tại các siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng, gia đình, văn phòng công ty,…tải trọng lên đến 150kg/ mâm tầng, có thể tháo lắp dễ dàng, quản lý hàng hóa trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giá kệ hàng hóa tải trọng nhẹ

  • Kệ trung tải

Giá kệ chứa hàng trung tải có tải trọng từ 200 – 500 kg/mâm tầng. Hiện nay, giá kệ trung tải được ứng dụng phổ biến trong các kho chứa hàng nông sản, kho thực phẩm, kho hoá chất, kho mỹ phẩm, . ..

Giá kệ chứa hàng trung tải có tải trọng từ 200 – 500 kg/mâm tầng

  • Giá kệ hạng nặng

Kệ kho hàng hạng có tải trọng lớn từ 500 – 6000 kg/pallet. Giá kệ hàng nặng được thiết kế theo yêu cầu của quý khách, đáp ứng việc lưu trữ khối lượng hàng hoá lớn.

Giá kệ kho hàng công nghiệp hạng nặng

3. Các thiết bị khác sử dụng trong kho công nghiệp

Để kho công nghiệp vận hành ổn định và đạt năng suất cao nhất, thì ngoài giá kệ để hàng, doanh nghiệp cần phải đầu tư thêm một số thiết bị chuyên dụng khác như:

– Xe nâng: Đây là một trong những thiết bị sử dụng trong kho hàng công nghiệp không thể thiếu, được coi là “cánh tay đắc lực” của doanh nghiệp. Xe nâng giúp vận chuyển hàng hoá đến các kệ nâng, tiết kiệm tối đa lao động và thời gian.

Xe nâng kho hàng

– Xe đẩy hàng: Xe đẩy hàng hỗ trợ nhân công trong quá trình di chuyển hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh. Là giải pháp tối ưu nhằm tối ưu sức lao động của công nhân viên trong vận chuyển hàng hoá.

– Xe thang di động: Là thiết bị rất cần thiết trong kho chứa hàng, phù hợp để xếp dỡ hàng cồng kềnh hoặc hàng nhỏ lẻ không quá nặng

Xe nâng xếp hàng pallet cao

Video giá kệ lưu trữ và khai thác STILL:

4. Địa chỉ cung cấp các loại giá kệ trong kho công nghiệp uy tín

Trên đây là những thông tin về các loại giá kệ trong kho hàng công nghiệp. Công ty CP Phân Phối Công Nghiệp T&C là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các loại giá kệ phục vụ cho kho hàng. Với dịch vụ toàn diện, bao gồm tư vấn, bảo hành, hậu mãi và bảo dưỡng sửa chữa, chúng tôi đã xây dựng lòng tin mạnh mẽ từ khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất và luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của khách hàng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C

Số 6A ngõ 49 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: Mr Tuan TC – Sales Manager

[M]: (84) 0935379977

[H]: (84) 0936101696

[E]: leanhtuan@t-cid.com

[W]:vielog.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *